Montag, 23. Februar 2009

Nhật ký Hà Nội

Về Hà Nội đã được mấy hôm. Đã gặp một số người cần (phải) gặp. Muốn gặp nhiều người hơn mà thời gian eo hẹp quá không cho phép.

Hà Nội trời không nắng nhưng khá dễ chịu. Có cảm giác đi trên đường phố Hà Nội ít bụi bặm hơn so với 3 năm về trước. Đã ăn nhiều món ngon của quê hương do gia đình nấu.

Hà Nội nói chung vẫn kém cỏi về dịch vụ. Rồi cung cách đối xử giao tiếp cũng vẫn còn nhiều điều phải sửa.

Hôm nay vào Sài Gòn. Muốn gặp 1 số người nhưng có vẻ ai cũng bận bịu. Thời gian ở Sài Gòn cũng rất ít. Không dám hẹn hò nhiều. Có mang theo nhiều bánh cốm Hà Nội vừa làm sáng nay. Ai muốn ăn bánh cốm Hà Nội không?

Côn Đảo! Mang theo nhiều sách truyện, trong đó có cả "Du hành..." của bạn Lilia dịch. Mua nhiều sách, nhưng cuốn "Suối nguồn" dày quá chưa thể mang theo đường thiên lý lúc này.

PS. À, ở Hà Nội ai cũng khen mình trẻ đẹp. Chỉ có một người kêu mình già. Có người nói mình hiền hơn những gì viết trên blog. Đấy nhé các bạn, tớ vừa trẻ vừa hiền vừa đẹp.

Taxi đã đến. Tạm biệt Hà Nội!


Kommentare:

  1. Anh ra Con Dao bang tau la may bay the. Neu di may bay thi the nao cung gap bo me em

    AntwortenLöschen
  2. nhớ viết nhật ký Côn Đảo nhé ;) Tớ đang tính tháng sau đi Phú Quốc and maybe Côn Đảo :)
    "Suối nguồn" is one of my fav book! "Du hành cùng Herodotus" cũng đang là quyển sách mang theo để đọc trong my journey :)

    AntwortenLöschen
  3. @Apomethe: Máy bay em ơi, cuối tuần này mới bay.

    AntwortenLöschen

Hinweis: Nur ein Mitglied dieses Blogs kann Kommentare posten.